LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT
TỈNH LÂM ĐỒNG
Số 2A Trần Hưng Đạo - Phường 3 - Thành phố Đà Lạt - Điện thoai: 0263.3533247 - Email: lienhiephoilamdong@gmail.com

Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lâm Đồng lần thứ 20 năm 2024

Danh mục: Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng Ngày đăng: 18 tháng 1 năm 2024

Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lâm Đồng lần thứ 20 năm 2024

 

Tiếp nối thành công của các lần tổ chức Cuộc thi, ngày 17/01/2024 Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã ban hành kế hoạch số 558/KH-UBND triển khai tổ chức Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lâm Đồng lần thứ 20 năm 2024 (Cuộc thi). Cuộc thi là hoạt động được tổ chức hằng năm, đây là sân chơi trí tuệ giúp tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng những tài năng khoa học mới, khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng, đồng thời giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ các em trở thành nhà sáng chế trong tương lai.

Cuộc thi dành cho các em có độ tuổi từ 6 đến 18 trên các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; Phần mềm tin học; Các sản phẩm thân thiện với môi trường; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em; Các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Các sản phẩm dự thi được đánh giá cao ở tính mới, tính sáng tạo, nguyên vật liệu dễ tìm, có khả năng ứng dụng vào học tập, đời sống hàng ngày.

Các tác giả đang giới thiệu sản phẩm do các em nghiên cứu chế tạo

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Lâm Đồng chủ trì phối hợp cùng Sở KH-CN, Sở GD-ĐT và Tỉnh đoàn tổ chức. Ban Tổ chức sẽ nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 20/6/2024.

 (Xem chi tiết Kế hoạch số 558/KH-UBND của UBND tỉnh)

Phú Nhân

Tin liên quan